0975490808, Sim 0975490808 giá rẻ


Là một loại Sim số đẹp Lặp Kép có đầu số 0975 được cung cấp bởi mạng Viettel. Trong dãy số của 0975490808 được cấu tạo bởi những số vô cùng ý nghĩa dành cho người sử dụng.

Số đầu 0975 của 0975490808 có ý nghĩa gì:

Nếu mà quí khách để ý, thì đầu số 0975 là một sim số đẹp Viettel chứa nhiều ý nghĩa đã và đang được để ý và tìm bởi các chuyên gia về sim con số đẹp ngày nay.
Vì sao sim đầu số này lại được chú ý? Trước nhất, do nó là sim 10 con số. Thứ hai, nó thuộc mạng Viettel – một trong ba nhà mạng phổ biến và tốt rẻ nhất những năm vừa qua. Và thứ ba, nó chứa nhiều ý nghĩa phong thủy mạnh mẽ.
Cũng giống nhiều dạng sim khác, sim đầu số đẹp 0975 bắt đầu bằng cặp con số 09. Con số 0 là con số làm biểu tượng cho sự khởi đầu, còn con số 9 làm biểu tượng cho sự kết thúc. Chữ số 0 và con số 9 đứng cạnh nhau giống là sự rút ngắn của một quãng đường dài, khiến người ta vững chắc tin hơn vào một kết thúc thỏa đáng. Tiếp tục đến là con số 7, đó là con số của quyền năng, của phép màu, của sự cai trị toàn thể vạn vật. Đó cũng là thứ mà con người luôn thèm khát và hướng tới. Con số 5 có ý nghĩa huyền bí khởi nguồn từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều bắt nguồn nguồn từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Bên cạnh đó, số 5 tượng trưng cho ngũ hành biểu hiện mối quan hệ giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Con số 5 còn là con số vua là số trọng tâm trong hệ số đếm, nó biểu hiện sự an lành, niềm vui sướng, sự thăng tiến và sinh sôi này nở; là con số của những người có thế lực.
Từng đó ý nghĩa, đã khiến cho sim đầu số đẹp 0975 trở thành sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quí khách chưa? Đặc biệt, khi kết hợp đầu số 0975 với các đuôi phong thủy thì có trị giá chiếc sim càng được nhân lên nhiều lần.

Với 0975490808,đuôi số 0808 có ý nghĩa gì:

Những năm gần đây cùng với sự đột phá của khoa học phong thủy, sự nâng cao của con người với cái nhìn về vẻ đẹp, chọn của người áp dụng không dễ dàng chỉ là những sản phẩm thương hiệu, giá trị mà nó là sự phù hợp về nhiều khía cạnh. Sim số cũng chỉ là một phương tiện liên lạc tuy vậy các năm vừa qua nó được nâng lên tại vì sự chờ đợi và hi vọng của con người là sở hữu cho bản thân sim số đẹp thích hợp “phong thủy”. Nói đến phong thủy, đảm bảo sẽ có đại đa số cũng tò mò muốn biết ẩn ý của nó như thế nào? Chúng ta hãy thử nghiên cứu về một ví dụ cụ thể sim số lặp 0808 để phần nào mường tượng được về phong thủy trong sim số đẹp.
Chữ số 0: Khách hàng hãy gạt ngay những nghĩ ngợi sai lệch về chữ số 0 rằng con số 0 vô nghĩa, con số 0 không giá trị. Bằng một nét uốn nhẹ nhàng, con số 0 khởi đầu và kết thúc ở một điểm, con số 0 bộc lộ sự chung thủy, sự tròn trĩnh và vẹn nguyên.
Theo khái niệm của người phương Đông, biết rằng con số 9 là con số lớn nhất (con số đại) trong các con số có một số, tuy vậy người ta lại nhận thấy số 8 là số quí giá lớn. Trong sim số lặp, con số 8 - phát âm theo tiếng Hán là “Bát” - mà người ta cho rằng là Phát. Những ai sở hữu cho bản thân số điện thoại nhiều con số 8 thì sẽ phát triển lớn mạnh và bền vững. Vì trong hình học, hình bát giác là hình vững chắc nhất.
Cặp con số 0808 khi đi cùng nhau trong sim số lặp này chất chứa ẩn ý rằng chủ nhân của nó sẽ không ngừng đẩy mạnh sự nghiệp, tài lộc, sẽ đạt được mỹ mãn, viên mãn.
Sim số lặp 0808 khi liên kết với các đầu sim số cực đẹp và sự sắp xếp của các chữ số trong sim thì càng làm tăng giá trị của những chiếc sim số lặp tuyệt vời này.
Quí vị cần mua Sim đẹp 0975490808 ở Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội hoặc truy cập vào Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội để đăng ký số 0808 về cho mình với giá là 1,600,000đ. Với dịch vụ mềm nhất, khách hàng rất có thể an tâm về tốt của chúng tôi. Sở hữu cho bản thân Sim số đẹp Lặp Kép của Viettel, Sim đẹp 0975490808 để mang về cho mình một người bạn đồng hành tốt trên chặng đường thịnh vượng phú quý của mình.


TAGS: