Sim 0948129788, 0948129788


Sim 0948129788 Là loại Sim số đẹp Lộc Phát có số đầu 0948, thuộc 1 dạng đầu số đẹp của nhà mạng Vinaphone, một nhà mạng có đông đảo người sử dụng bậc nhất các năm gần đây.

Ẩn ý đầu số 0948 của 0948129788 là gì:

0948 là đầu con số của mạng Vinaphone – một trong ba mạng chiếm thị phần lớn nhất trên toàn quốc. Bởi vậy, đầu sim số này đem đến sự tin cậy, vững trải và đáng an tâm cho người áp dụng. Đầu con số 0948 chính là biểu hiện cho nội dung quẻ lập nghiệp hưng gia, lập nghiệp và gia đình sẽ hưng thịnh dần lên.
Tương tự các đầu số khác, đầu số 0948 bắt đầu bằng con số 0 và tiếp đến con số 9, y hệt biểu trưng của sự khởi đầu trống vắng và sự kết thúc chu toàn.
Nối đó là con số 4 – con số tứ. Số này, theo quan niệm của người xưa, thường đem lại những điềm lành và hạnh phúc tột độ cũng y hệt sự tụ họp, sum vầy. Còn con số 4 còn là biểu trưng của sự bắt đầu của các mối quan hệ. Tiếp đến là chữ số 8. Đây là một chữ số đã quá phổ biến đối với những người có hiểu biết hoặc các chuyên gia về sim số giờ đây.
Số 8 trong đầu số 0948 đem lại cho con người ta niềm tin về một tương lai các tài lộc và sự phát đạt. Số 8 với hình dáng đầy đặn, tròn trĩnh, đó là biểu trưng của sự đủ đầy, no ấm, không còn lo lắng về vật chất hay lo sợ thất bại. Nói một hướng dẫn khác, con số 8 là chữ số của hoàn mỹ, thuận lợi cho người sử dụng.
Tất cả những chữ số trên ghép với nhau làm nên sự kỳ diệu và ẩn ý vô cùng của đầu con số này. Không chỉ có vậy, khi áp dụng sim Vina Quí khách hàng còn được áp dụng tất cả các gói cước ưu đãi và dịch vụ nhân tiện ích đi kèm của mạng này.
Sim số 0948129788 có đuôi số 9788, kết hợp với các chữ số trong 0948129788, nó còn có hàm ý phong thủy rất đẹp đem đến cho người sử dụng sự viên mãn, mỹ mãn và bền vững trong công danh công việc. Nếu bạn thích một chiếc Sim số đẹp Lộc Phát Vinaphone thì đây là một sự chọn khó hoàn toàn có thể bỏ lỡ.

Đuôi số 9788 của 0948129788 có ý nghĩa như thế nào:

Cuộc sống hiện đại, phát triển kéo theo các biến động tích cực về mọi mặt. Người ta lưu ý tới khoa học phong thủy từ các điều vĩ đại giống như phát triển, lập gia đình… cho tới các điều nhỏ nhất là phương tiện liên hệ. Số sim hiện nay không đơn thuần chỉ là phương tiện liên lạc nữa, người ta bắt đầu chọn lựa số điện thoại với các tiêu chí cao hơn nhằm mang đến suôn sẻ cho họ. Sim đẹp mang đến tài vận và suôn sẻ cho khách hàng. Và 1 trong số sim số đó không thể không nói đến sim lộc phát 9788. Sim lộc phát 9788 là sim phong thủy nội bật và ẩn ý mang đến nhiều tài lộc cho khách hàng.
Theo quan niệm của người phương Đông, mỗi con số đều có các ẩn ý riêng và mang đến các điểm khác lạ, riêng biệt. Hãy cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội phát hiện ẩn ý phong thủy của sim số đẹp lộc phát này.
- Số 9 là số lớn nhất trong dãy con số biểu trưng cho sự bền vững, mạnh mẽ và vĩnh cửu.
- Số 8 là số “phát”, giúp người có được nó trong tay ăn nên làm ra, ngày càng làm ăn phát tài phát lộc cũng như tránh được các điều không may mắn, rủi ro.
- Số 7 biểu tượng cho 7 yếu tố hình thành nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. Mặt khác, Số 7 còn là biểu tượng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... Thể hiện hàm nghĩa mang tới cuộc sống cho thế giới, mang đến ánh sáng, niềm hy vọng cũng như sự thành công.
Khi đứng riêng rẽ, mỗi con số đã có một ẩn ý nội bật, vì vậy khi bốn con số 9, 7, 8 ghép lại với nhau sim lộc phát 9788 = "trường cửu phất phát phát" - có ẩn ý là mặt trời sẽ soi sáng cho chủ nhân của sim số này giúp họ xây dựng, phát lộc bền vững, lâu dài, và hiển nhiên thành công sẽ mỉm cười với họ.
Bạn quan tâm đến Sim Vinaphone số Lộc Phát 0948129788 hoàn toàn có thể tham khảo, tìm hiểu ở tại Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội để nhận được dịch vụ mềm nhất với mức giá ưu đãi nhất. Những năm vừa qua ở tại Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội có giá niêm yết cho 0948129788 là 1,100,000đ. Với mức giá hợp lý và có những hàm ý cực kỳ to lớn mà số Sim này đem đến thì đây chính là sự chọn tuyệt cho Quí khách muốn chọn Sim số đẹp Lộc Phát.


TAGS: