Sim 0978179968, Sim Lộc Phát 0978179968 giá rẻ


0978179968Sim Lộc Phát có số đầu 097 là Sim số đẹp Lộc Phát được tung ra cộng đồng bởi nhà mạng Viettel là một ở trong những mạng quy mô lớn nhất Toàn Quốc.

Ẩn ý trong đầu số 097 của 0978179968 là gì:

Trong các đầu sim số đang ngày càng phát triển trên thị trường hiện nay, các đầu sim số 097 vẫn là các đầu sim số được tin rằng chọn lựa nhiều nhất. Chúng ta có thể dành chút thời gian cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội phân tích lý do vì sao đầu số sim này lại được yêu thích nhiều đến vậy, và cùng phân tích xem có nên mua cho mình một chiếc sim đầu 097 thật đẹp và “chất” hay không.
Trước hết, sim đầu 097 thuộc nhà mạng Viettel, một trong 3 nhà mạng lớn nhất nước ta với sự ổn định đường truyền cao và chất lượng dịch vụ tốt. Sở hữu sim đầu số này, người dùng sẽ không còn phải lo mất sóng, mất tín hiệu hay lo lắng kết nối kém với các người dùng khác mạng Viettel.
Thứ hai, sim số 097 sở hữu hàm ý phong thủy rất lớn.
Bởi 09 là một đầu sim số tốt. Con số 0 làm biểu tượng cho sự mở đầu, còn chữ số 9 là sự kết thúc, là kết quả cuối cùng. Đầu sim số hao hao muốn thu gọn khoảng cách giữa điểm mở đầu và điểm kết thúc, giúp chúng ta dễ hơn trên con đường đi đến thành công trong cuộc sống.
Tiếp đó, số 7 đứng ngay tiếp sau lại sở hữu một hàm ý về quyền lực phi thường. Ngay từ xa xưa, số 7 đã là biểu trưng cho quyền lực và sự diệu kỳ. Đó là lý do vì sao số 7 đứng đằng sau hai con số 09 lại được chào đón nhiều đến vậy.
Cuối cùng, sim đầu 097 sẽ giúp bạn sở hữu được 1 chiếc sim 10 số. Điều này sẽ giúp làm tăng uy tín và sự tin cậy của khách hàng đối với bạn nhiều hơn. Hãy chọn lựa sim số 097 - sim Viettel và bạn sẽ thấy nhiều điều tuyệt vời được thể hiện từ con số này.
0978179968 là Sim số có ẩn ý phong thủy nội bật cho những ai có được Sim số đẹp này con số này. Sim số 0978179968đuôi là 9968Sim số đẹp Lộc Phát được nhiều người săn đón bởi những ẩn ý mà những dãy số này đem lại cho người sử dụng nó.

Ẩn ý số đuôi 9968 trong 0978179968 là gì:

Từ trước tới nay, phong thủy là một quan niệm khá trừu tượng với đại đa số người dùng, phong thủy không như những yếu tố tâm linh khác. Có người nghiên cứu phong thủy để xây nhà, để mua cho mình ô tô,...có người xem phong thủy đơn giản chỉ để lựa cho mình một sim đẹp và phù hợp với cá nhân họ. Cùng Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội nghiên cứu về ngụ ý phong thủy của sim đuôi lộc phát 9968 - 1 dòng sim đuôi lộc phát tuyệt đẹp và nhiều ẩn ý cho chủ nhân.
- Chữ số 9: trong quan niệm của người Trung Hoa số 9 được đọc là jiu (cửu); nó chất chứa ngụ ý là lâu bền, chắc chắn. Bên cạnh đó, số 9 là con số đơn vĩ đại top đầu (số đại) làm biểu tượng cho đại phúc đại, đại thọ và đại cát.
- Trong sim đuôi lộc phát, số 6 (Lục) là con số đặc biệt. Chữ số 6 biểu trưng cho "lộc lá", may mắn bởi theo phát âm Hán - Việt số 6 đọc là “Lộc”. Với một nét đơn uốn cong từ trên xuống khép vào thân chất chứa ngụ ý rước lộc vào nhà.
- Chữ số 8 (Bát - Phát): Cũng giống số 6, hàm nghĩa của số 8 đã quá quen thuộc với chúng ta. Chữ số 8 đối với người phương Đông là một con số cực kỳ ý nghĩa và quan trọng. Người ta tin rằng sở hữu số 8 này trong sim lộc phát, chủ sở hữu sẽ nhận được nhiều tài lộc hay phát tài phát lộc dài lâu. Một vật hình bát giác xây dựng lên sự cân bằng, chắc chắn. Điều đó cũng có nghĩa rằng, số 8 là biểu tượng cho sự phát triển chắc chắn, lâu dài.
- Sự gắn kết của cặp số 68 có nghĩa "lộc phát" là con số trung tâm cấu tạo nên hàm nghĩa chính của chiếc sim đuôi lộc phát này.
Với hầu hết mọi người sở hữu một sim đẹp được xây dựng lên từ 3 con số 9, 6, 8 thì sẽ là một người rất may mắn. Chủ nhân của sim đuôi lộc phát 9968 chỉ cần có những định hướng tốt thì đảm bảo họ sẽ rất thành công trong sự nghiệp bởi bên họ đã có một vị thần may mắn luôn sẵn sàng chất chứa mọi điều tốt lành đến với họ. Sim lộc phát 9968 - "mãi mãi lộc phát" sẽ luôn đồng hành cùng chủ nhân, đem đến cho Các bạn nhiều may mắn, thành công và tài lộc trên con đường công việc.
Số 0978179968 là số Sim có đầy ẩn ý đẹp đang được bán tại Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội với giá trên cộng đồng là 2,200,000đ.
Thế giới Sim đẹp Sim Số Đẹp Giá Rẻ Hà Nội chúc bạn sẽ chọn được cho mình một số Sim đẹp, phù hợp và đáp những được những nhu cầu cần dùng cho người sử dụng Sim.


TAGS: